Low Tagalog version



Lyrics:

ang tretorn ay isang local brand na sapatos.
Support pinoy products!

special thanks to:
Gabriel Guerrero
Armand Pagcaliwagan
Acoustica MP3 mixer

Lyrics:
Chorus

Mansanas Pantalon
at sapatos na balbon
Buong beerhouse nakalingon
ayy nadapa!
Bigla bigla!
Nagspaghetti pabababa ng pabababa ng pabababa


Pinawisang Pantalon
tinalian na Tretorn
Umikot siya
at pinalo ko pwit niya (hoooy!!!)
ayyy nadapa!
Bigla bigla!
Nagspaghetti pababa ng pababa ng pababa

Rap 1
Uiiii stig napalingon tlga akooo
tumataktaktak si aginamotoooo
Si pandak ay nagloloko
Tinigasan aking ulooo
ang sexy niya... parang lola
ginto pa ang... pustiso niya
oooo.. teka lang saglit. May pulis! takbo!
Ayy si pandak lang pala hello
kumusta na ang buhay moo
miss kita o pare koo
mustang pagbenta ng tahoo
Oke naman aking negosyo
may bahay at lupa narin ako
sa susunod na taon ko dito
sa akin narin ang meralco

0 comments:

Designed by Posicionamiento Web | Bloggerized by GosuBlogger | Blue Business Blogger